Chống gió chống mưa, xây dựng không gian an toàn, ứng dụng trần acrylic

Cùng một trận mưa như nước nước, người trong nhà và người ngoài nhà có thể có hai cảm giác hoàn toàn khác nhau, người trước có thể yên tâm tận hưởng cảnh mưa trong căn hộ ấm áp, còn người ngoài nhà có thể yên tâm tâm tận hưởng cảnh mưa như nước.

Người sau rất có thể sẽ tràn ngập lo lắng và tìm kiếm một mái nhà ẩn náu.

Chẳng bao giờ có những ngày nắng liên tục và những người xây dựng các công cụ này đã có dự trù tính năng rõ ràng về điều này.

Thiết kế trần nhà không chỉ cần chú ý đến tính thực dụng mà còn phải tính đến trải nghiệm của người dùng Nếu là một mảnh sắt nhôm che đầu màu đen thì đương nhiên là an toàn.

Cảm giác nặng nền mà nó mang lại vì vậy những vật liệu trong suốt như acrylic đã được sử dụng rộng rãi trong thiết kế trần nhà.

Acrylic, tức là thủy tinh hữu cơ, có độ sáng cao hơn 93 % .

Acrylic có khả năng chống va đập cao, gấp khoảng 11 lần so với kính thông thường, ngoài mưa và tuyết, nó còn có thể ngăn một số vật thể rơi từ trên cao xuống, khiến nó trở thành một nơi trú ẩn thực sự.

Nhiều hoa vào tường điện sử dụng trần acrylic, không chỉ có tác dụng chống mưa, gió, bụi mà vẫn đảm bảo khách có mùi thơm thoáng khi lên và xuống thang máy.

Ngoài ra, còn có nhiều địa điểm mua sắm cung cấp nơi trú ẩn của đám đông người qua lại. Một mạng lưới tản nhiệt có cấu trúc nhẹ nhàng làm bằng vật liệu acrylic được lắp đặt ở lối vào .

Nguồn ánh sáng ấm áp nhẹ nhàng có thể thực hiện một cách xuất sắc thông tin qua acrylic và bầu không khí tổng thể vừa phải, ứng dụng thương mại.

Tiện ích này tuy sử dụng diện tích nhỏ nhưng lại tạo thành một không gian riêng, kéo dài từ bên ngoài đường đến khu vực nghỉ yên để giao tiếp với người dùng.

Trần acrylic 06

Ngoài ra, tạm thời che mưa, xây dựng hành lang giữa các tòa nhà là giải pháp lâu dài hơn như hành lang cảnh quan ở công viên, cầu đi bộ trong thành phố.

Có một kính kính dành cho người đi bộ cầu vồng được trang bị tấm mica acrylic với bốn màu: vàng, xanh lam, cam và lục lục.

Nhìn từ xa, nó trông giống như một dải ruy băng rực rỡ.

Acrylic có khả năng chọn lọc màu sắc phong phú và xử lý linh hoạt, làm trần nhà và hành lang bằng acrylic cũng có nhiều khả năng thiết kế hơn, giúp tạo ra các điểm nhấn đô thị.

Sự lão hóa của vật liệu ngoài trời là một vấn đề không thể bỏ qua. thời gian ngoài trời của tấm acrylic thông tin nguyên liệu thô chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và khả năng R&D.

Trong số đó ,Tấm trong suốt TC-1 đã vượt qua bài kiểm tra lão hoá nhanh trong 15.000 giờ mà không bị suy giảm đáng kể về độ sáng và các đặc điểm khác (từ 92,8 % ban đầu xuống 91,2 %) .

Nó được bảo hành 30 năm trong điều kiện ngoài trời bình thường và là vật liệu lý tưởng cho trần ngoài trời và các loại công trình khác nhau.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *