Trải nghiệm thực tế của khách hàng Anh Tâm với cửa nhôm PMI của DOCE tại thành phố Lạng Sơn

Anh Tâm, một cư dân sống tại thành phố Lạng Sơn, đã lắp đặt cửa nhôm PMI của DOCE cho ngôi nhà của mình vào quý 2 năm nay. Với mong muốn tìm kiếm một giải pháp bền vững và an toàn cho ngôi nhà của mình, Anh Tâm đã chọn cửa nhôm PMI vì những cam kết về độ bền, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, và khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội mà DOCE đã hứa hẹn.

CHIA SẺ CHÂN THÀNH TỪ KHÁCH HÀNG

Tuy nhiên, trải nghiệm thực sự khiến Anh Tâm hoàn toàn yên tâm về quyết định của mình chính là sau cơn bão Yagi (bão số 3). Với sức gió mạnh và mưa lớn, bão Yagi đã gây ra không ít thiệt hại cho nhiều gia đình trong khu vực, nhưng cửa nhôm PMI của DOCE tại nhà Anh Tâm vẫn đứng vững một cách ấn tượng. Không có hiện tượng nước thấm qua hay rò rỉ, và các khung cửa vẫn bám chặt, không có bất kỳ hư hại nào về cấu trúc hay độ kín.

Anh Tâm chia sẻ:
“Sau cơn bão, tôi càng thêm tin tưởng vào chất lượng của cửa nhôm PMI do DOCE cung cấp. Không chỉ chống chịu được gió lớn, cửa còn giúp giữ ấm và cách âm tuyệt vời trong suốt thời gian mưa bão. Gia đình tôi cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết.”

Ngoài ra, anh cũng ấn tượng với công nghệ chống ăn mòn và thiết kế tỉ mỉ của cửa, từ các mối nối góc cho đến lỗ khóa được xử lý đặc biệt để chống lại sự khắc nghiệt của môi trường. Sau nhiều giờ mưa lớn và gió giật, cửa vẫn giữ nguyên độ kín khít và bền đẹp như ban đầu.

Công trình sử dụng 100% cửa nhôm PMI

Đây là minh chứng sống động về cam kết của DOCE trong việc cung cấp những sản phẩm cửa nhôm chất lượng, không chỉ đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự an toàn và bền vững cho ngôi nhà của khách hàng, ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *