Chắc hẳn Quý vị đã thấy những quảng cáo cửa nhôm kính cao cấp ! Nhưng cao cấp thì đánh giá qua tiêu chí nào ? Cơ sở nào để nói rằng cửa nhôm đó chất lượng cao ???

Dưới đây, PressMetal Việt Nam xin chia sẻ một vài tiêu chí đánh giá quan trọng để nhận biết được cửa nhôm cao cấp thì cần đạt những gì ?

1- Profile Nhôm Chính Hãng

PressMetal nhấn mạnh tới profile nhôm chính hãng bởi: Hiện nay tình trạng profile nhôm giả nhái các thương hiệu nhôm cao cấp rất nhiều.

Chủ nhà lựa chọn cửa nhôm cao cấp, thường hay chú trọng đến bề mặt và trang trí của kính, mà coi nhẹ lớp bề mặt của nhôm, tác dụng của lớp bề mặt là chống ăn mòn, tạo độ sáng, chống nhiễm điện….. vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu, khách hàng nên so sánh nhiều sản phẩm khác nhau để chọn ra sản phẩm tốt nhất.

Yếu tố giá

Giá cả nguyên liệu của nhôm có liên quan trực tiếp đến giá thành cửa nhôm. Giá cửa nhôm tốt, chất lượng sẽ cao hơn 30% so với các loại cửa nhôm chất lượng kém. Cửa nhôm chất lượng thấp được làm bằng những profile nhôm tái chế và có nhiều tạp chất trong đó, độ dày nhôm từ 0,6 đến 0,8 mm, tính chịu lực cũng không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Loại cửa nhôm này, nhất là những bộ cửa bên ngoài đều không an toàn, cho nên khi chọn lựa sản phẩm, chủ nhà không nên vì giá rẻ mà coi nhẹ sự ăn toàn của bản thân, gia đình và mọi người xung quanh.

2- Tính năng sử dụng

Tính năng của cửa nhôm kính cao cấp do vị trí và khuôn khổ không giống nhau mà những yếu tố quan trọng sẽ không giống nhau, nhưng luôn luôn cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Tính chịu lực : thể hiện do kết cấu profile của nhôm, nó có thể chịu nổi sức ép lớn hay không?
  • Tính kín khít: Thể hiện qua kết cấu cửa, cánh cửa và kết cấu khung có độ kín cao không, cửa cánh có phải kín khít và chống gió được không?
  • Tính chống nước
  • Tính cách âm: đây là yếu tố quyết định vào hiệu quả cách âm của kính hộp và kết cấu lớp cách nhiệt đặt biệt và sức đóng mở, tính cách nhiệt và độ bền của phụ kiện kim loại

3- Đơn vị sản xuất & thi công hoàn thiện cửa

Khi chúng ta đã lựa chọn được vật liệu tốt rồi, thì bước tiếp theo là công nghệ gia công, do hàm lượng kỹ thuật của cửa nhôm không cao, trình độ cơ khí hóa cũng chưa cao, đa số cửa nhôm lắp đặt phải nhờ vào tay nghề của công nhân, đây thì đề nghị công nhân có ý thức chất lượng sản phẩm cao. Trong khi lắp đặt sản xuất cửa, trình độ công nhân và tinh thần sản phẩm rất là quan trọng. Một cửa nhôm tốt, gia công tinh tế, đường dây trôi chảy, góc độ nhất trí( khung chính liền tù tù là 45 độ hoặc 90độ), trong khi tổ hợp, không có khe hở rõ ràng, tính kín tốt, đóng mở thiên nhiên.

Đơn vị gia công với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao + máy móc gia công chuẩn sẽ mang lại:

  • Kín khít tuyệt đối các khe góc, không thể tồn tại việc ngấm nước..
  • Khép góc vuông vắn, phụ kiện khớp đồng bộ.
  • Khớp vừa vặn với kích cỡ công trình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *